[ DIOR ] CHIẾN DỊCH PHỤ NỮ THU ĐÔNG 2024-2025
CHIẾN DỊCH PHỤ NỮ THU ĐÔNG 2024-2025
1967. Ra đời bộ sưu tập trang phục may sẵn Miss Dior đầu tiên do Marc Bohan và Philippe Guibourgé thiết kế; một cuộc (r)evolution tuyệt vời. Một cuộc hành trình giữa hai giai đoạn mang tính biểu tượng, chương trình Dior thu-đông 2024-2025 ready-to-wear tôn vinh tủ quần áo mang tính biểu tượng đó và chuyển nó thành mong muốn của phụ nữ ngày nay. Những hình ảnh hấp dẫn do nghệ sĩ Sarah Jones chụp giới thiệu những diện mạo được Maria Grazia Chiuri mơ ước, phản ánh ý tưởng về sự biến đổi này.
Tại nơi giao thoa của quá khứ, hiện tại và tương lai, ngày và đêm, những bức ảnh gợi lên một khoảnh khắc vượt thời gian, một lĩnh vực khả năng phi thường. Kết hợp tinh thần thời trang cao cấp và chức năng, các người mẫu tạo nên một bài ca ngợi sự bùng nổ sáng tạo của những năm sáu mươi .
Họa tiết da báo được mở ra trong một phiên bản micro-all-over, và logo “Miss Dior” – giờ đây là một mã riêng – được đặc biệt xuất hiện trên chiếc túi mới của mùa này mang cùng tên, cũng như trên những đôi giày cao gót bằng sáng chế thanh lịch. Một tuyên bố mang tính đặc trưng, nó cũng được in như graffiti trên áo khoác trench, áo khoác và váy .
Giữa những lễ kỷ niệm và sự tái hiện, các đường nét của Graphic Cannage đan xen trong sự tương tác hấp dẫn của kết cấu và góc nhìn trên một loạt phụ kiện đặc biệt, chẳng hạn như Lady Dior mang tính biểu tượng và Dior Groove .
Mũ nỉ thể hiện nét hoài cổ, trong khi VeryDior M1I không thể thiếu có thể đeo như kính râm và băng đô. Một sức hấp dẫn mạnh mẽ, quyết đoán, một “thời trang cao cấp” vĩnh cửu.